ĐAI hỗ trợ LƯNG VÀ CÁCH lựa chọn TỐT NHẤT

Đai hỗ trợ lưng là một trong những thiết bị tương trợ hiệu quả nhất cho những người bị đau nhói lưng. Chẳng những có tác dụng giới hạn áp lực tác động lên vùng thắt lưng nhạy cảm, đai tương trợ lưng còn giúp điều chỉnh tư thế cơ thể.

đai hỗ trợ lưng

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn lựa loại đai hỗ trợ lưng phù hợp và tốt nhất cho mình:

1) Giới thiệu

Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một tuyển lựa sáng suốt nhất về loại đai tương trợ lưng mà bạn cần. Thậm chí khi bạn chưa biết một chút gì về các loại đai hỗ trợ lưng, sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có một lượng kiến thức kha khá về chúng. Thêm nữa, những tin tức chúng tôi cung cấp không phục vụ riêng cho bất cứ một hãng hay một doanh nghiệp nào, vì thế bạn có thể yên tâm về độ chuẩn xác và tin cậy. Có một điều quan trọng mà bạn nên nhớ, đó là loại đai tương trợ lưng tốt nhất tùy thuộc vào biểu hiện mà bạn gặp phải và những chẩn đoán y học chính xác.

Lưu ý: Trước khi dùng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ xem trường hợp của mình có thể dùng thiết bị hỗ trợ lưng hay không.

2) Vai trò của đai hỗ trợ lưng

Đai hỗ trợ lưng có vai trò rất lớn cho những bệnh nhân đau điếng lưng, có thể là đau điếng lưng do bị căng cơ hoặc do thoát vị đĩa đệm. Dụng cụ này giúp giảm đau cột sống cùng và cột sống lưng bằng cách cung cấp một lực tương trợ cho cột sống và hệ thống chỉ đạo chuyển động. Hệ thống chỉ đạo chuyển động giúp giới hạn các chuyển động nhiều vô kể cho phép làm hại đến lưng, xúc tiến quá trình hồi phục nhanh chóng mà không gây thêm ảnh hưởng có hại nào. Không những thế, đai hỗ trợ lưng còn giúp giảm sút gánh nặng cho cơ và đĩa cột sống bằng cách tạo lên một lực âm từ bên trong.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:Hơn 5000 người bệnh khỏi bệnh đau ê ẩm vùng lưng từ thảo dược

3) Loại đai tương trợ lưng nào tốt nhất?

Khi tuyển lựa một chiếc đai tương trợ lưng, bạn không nên chỉ dựa vào tên tuổi và uy tín của hãng sản xuất. Trên thị trường có rất nhiều loại chất lượng cao với giá cả phải chăng nên bạn cần phải xem xét đến chất liệu vải và cách chế tạo. Có rất nhiều loại đai được làm từ loại vải bạt (vải canvas) nhưng có loại có tấm tương trợ bên trong, có loại không có. Mặc dù vậy điều này không quan trọng, công dụng lớn nhất của đai hỗ trợ lưng là nó vận động như một vật nhắc nhở, báo cho bạn biết tình trạng sức khỏe của mình mà có những hành động cặn kẽ. Hơn nữa, một chiếc đai tốt nên là chiếc đai có độ cứng vừa phải.

Tuy thế, có những loại đai cứng giúp ích rất nhiều trong việc ổn định thắt lưng. Thậm chí những loại đai cứng không những thế có thể ngăn trở phần thắt lưng chuyển động, hoạt động tốt hơn cả vai trò của một vật nhắc nhở như đã đề cập ở trên. Thế nhưng nếu bạn chỉ bị đau ở chừng mực nhẹ thì những chiếc đai quá cứng sẽ khiến bạn khó chịu và mất đi độ linh hoạt. Vì thế, việc tuyển lựa độ cứng của đai nên dựa vào chừng mực đau lưng nặng hay nhẹ.